Cách tiết kiệm tiền xây nhà để dành cho trang trí nội thất

Một ngôi nhà đẹp bao gồm 3 yếu tố: hợp phong thủy, hiện đại và nội thất độc đáo. Thiếu 1 trong 3 thì tổ ấm của bạn sẽ chẳng hoàn hảo. Phải làm thế nào khi số tiền dành để xây nhà của bạn khá khiêm tốn, bạn lo sợ việc không đủ kinh phí mua nội thất sau khi hoàn thành công trình. Hãy cùng đến với cách tiết kiệm tiền xây nhà để dành cho trang trí nội thất.

Bắt đầu với thu nhập của bạn từ ngay hôm nay

Bạn vẫn còn độc thân và vẫn chưa có ý định lập gia đình, thế nên bạn nghĩ việc tiết kiệm tiền xây nhà bây giờ là không cần thiết. Bạn nên bỏ ngay suy nghĩ này khi mà trong tương lai bạn có ý định xây hoặc mua nhà. Bởi: Đây là một kế hoạch lớn, cần nguồn kinh tế vững vàng và tất nhiên nếu không phải là một công việc lương nghìn đô thì bạn phải học cách tiết kiệm tiền xây nhà từ ngay bây giờ. Quá trình này sẽ nhanh hơn rất nhiều nếu bạn bắt đầu từ những bước nhỏ nhất.

Ngay tháng lương này, bạn hãy bỏ một ít tiền vào con heo đất, hoặc một tài khoản ngân hàng khác với tài khoản nhận lương mỗi tháng. Con số tối thiểu là khoảng 1% thu nhập mỗi tháng. Sau đó hãy tăng dần lên 2%, 3%, 5%, 10% và thậm chí 20%, tuy nhiên cũng đừng cố quá, tùy theo điều kiện sống của bản thân.

cách tiết kiệm tiền xây nhà

Chuẩn bị nguồn tài chính đầy đủ sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình xây nhà

 

Tiêu xài thông minh

Có lẽ việc này sẽ làm các bạn liên tưởng ngay đến các bạn nữ, khi họ thích shopping làm đẹp, những cái đó quả thật tốn rất nhiều tiền. Thế nhưng, đừng quên 1 điều, con trai cũng thường xuyên tụ tập bạn bè với các buổi liên hoan. Chắc chắn cũng không thua kém chị em phụ nữ.

Cách tiết kiệm tiền xây nhà bây giờ là bạn đừng vội vã chi tiền vào những thứ không cần thiết ngay khi chưa kịp suy nghĩ về nó. Tập thói quen tự vấn bản thân về mức độ cần thiết phải chi tiền để mua sắm, hạn chế các món đồ xa xỉ. Hãy suy nghĩ xem món đồ này có thật sự cần thiết không, nếu không hãy cầm ngay số tiền định mua đồ và bỏ ngay vào quỹ tiết kiệm của bạn!

cách tiết kiệm tiền xây nhà

Tiêu xài thông minh là cách để bạn tiết kiệm được nguồn tiền xây nhà trong tương lai

>>>Có thể bạn quan tâmKinh nghiệm xây nhà tiết kiệm trong năm 2018<<<

Chịu khó săn lùng đất – nhà

Khi mua đất xây nhà, bạn hạn chế tin những lời chào bán của cò đất hoặc quá trông đợi vào các công ty bất động sản vì họ cũng phải kiếm lời. Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy tự đi tìm cho mình những khu đất giá rẻ chính chủ, có thể tìm hiểu qua người quen, hoặc lục lọi thông tin từ internet… Sau đó hãy bắt đầu tham khảo các thiết kế nhà đơn giản nhưng độc đáo và tất nhiên chi phí xây cũng phải chăng.

Hy vọng đây sẽ là những thông tin và chia sẻ hữu ích dành cho bạn khi bắt đầu lên kế hoạch tiết kiệm chi phí để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình trong tương lai gần sắp đến!

cách tiết kiệm tiền xây nhà

Phải chịu “truy lùng” và tiếp thu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau để tìm được mảnh đất phù hợp

Trên đây là tổng hợp 3 cách tiết kiệm tiền xây nhà được nhiều người áp dụng và cho lời khuyên. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy gọi ngay đến hotline 0903 768 270 ngay hôm nay.

—————————–
Ks.NGUYỄN MINH VŨ
Mobile/Zalo/Viber: 0903 768 270 – 0165 897 1608
Website: https://tienphatsotam.com/
Email: nguyenminhvu0801@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/ksnguyenminhvu

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x