Cập nhật thông tin giá xây dựng nhà phố năm 2018

Năm 2018, sau một năm có nhiều biến động về vật tư xây dựng, giá xây dựng nhà trọn gói và làm thế nào để xây nhà tiết kiệm chi phí là những vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bài viết này đề cập đến chủ đề cập nhật thông tun về giá xây dựng nhà phố năm 2018.

Giá xây nhà trọn gói như thế nào là vấn đề hầu hết những người có kế hoạch xây dựng luôn cần nắm bắt. Những yếu tố liên quan như giá thi công xây dựng nhà thô, hay cách tính diện tích xây dựng nhà và các mức giá vật liệu, giá nhân công, chi phí hoàn thiện, chi phí tính xây nhà theo m2, giá khai toán và dự toán chi tiết như thế nào?  Tất cả những mức chi phí này đều là những vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay khi có ý định xây nhà.

Để tính chi phí hoàn thiện 1 ngôi nhà thông thường dựa theo 2 cách: Bóc tách khối lượng, lập bảng dự toán chi tiết công trình và tính giá xây nhà theo m2.

Cách 1: Bóc tách khối lượng, lập bảng dự toán chi tiết công trình

Những công ty trước đây thường áp dụng theo cách này, với cách này chủ đầu tư thiết kế hồ sơ và thi công hoàn chỉnh, sau đó yêu cầu nhà thầu bóc dự toán công trình, nếu làm được điều này thì sẽ thực tế và ít rủi ro cho cả nhà thấu và chủ đầu tư. Ưu điểm: tính chí phí xây nhà được một cách sát nhất, bởi vì dùng gì thì tính đó dựa trên hồ sơ thi công và quy mô của từng công trình.

Tuy nhiên, với cách này khá mất thời gian để bóc tách chi tiết và chủ nhà khó hình dung mức đầu tư ban đầu để chuẩn bị kinh phí phù hợp.

Bảng bóc tách xây dựng

Cách 2: Tính chi phí xây nhà theo m2 xây dựng

Hiện nay hầu như các công ty về kiến trúc xây dựng và chủ đầu tư đều áp dựng cách tính này vì cách tính này đơn giản, nhanh nhất, đồng thời cũng cho chủ đầu tư dễ dàng hình dung mức chi phí tổng thể một cách rõ nhất.

Cách tính này dựa trên kinh nghiệm tính toán chi phí, thi công xây dựng của các nhà thầu để tính toán lên một mức giá toán xây dựng, để đăng lên web và khách hàng có thể tham khảo, tự tính chi phí sơ bộ trước khi chuẩn bị xây nhà.

Để tính khái toán sơ bộ công trình, dựa vào xuất đầu tư cụ thể trên m2 xây dựng của gia chủ là bao nhiêu. Hiện nay một xuất thi công/m2 dao động trong khoảng 3.5 triệu/m2 đến 5 triệu đồng/m2 tùy theo khu vực và chất lượng vật tư, nhân công tại thời điểm đó.

Hiện nay đơn giá xây dựng trên m2 phần thô áp dụng cho nhà phố thường vào tầm 3.000.000 đến 3.150.000 VNĐ/m2.

Báo giá thi công xây dựng nhà phần thô tùy vào đơn vị, tuy nhiên bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây:

  • 3.000.000/m2, đối với công trình có tổng diện tích trên 350msàn.
  • Với các công trình có tổng diện tích: 300m2 – 350m2, đơn giá là 3,050,000/m2.
  • Với các công trình có tổng diện tích: 250m2 – 300m2, đơn giá là 3,100,000/m2.
  • Đối với công trình có tổng diện tích < 250m2, báo giá trực tiếp theo quy mô.

Đó là giá xây dựng nhà bạn có thể tham khảo, bạn lưu ý với đơn giá trên chưa bao gồm chi phí khoan cọc nhồi, khoan địa chất, ép cọc. Và vật liệu xây dựng có thể thay đổi theo từng địa phương có cùng giá trị chất lượng như nhau nếu khó khăn trong phần vật tư cung ứng cho công trình.

Báo giá phần thô luôn theo 1 chuẩn quy tắc chung

>>>Có thể bạn quan tâmĐơn giá xây nhà phố thịnh hành vật tư phần thô và nhân công hoàn thiện<<<

Báo giá xây dựng nhà trọn gói

Mức báo giá xây nhà trọn gói năm 2018 theo dự đoán sẽ giao động từ 5.000.000 VNĐ/m2cho đến 5.500.000 VNĐ/m2 được xem là mức giá hợp lý vừa đảm bảo chất lượng vừa mang tới sự an tâm cho gia chủ.

Như vậy, đối với giá xây dựng nhà 2018 trên thì bạn đã hình dung được chi phí như thế nào rồi đó. Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn, thay đổi các vật liệu xây dựng phần thô cũng như phần hoàn thiện ngôi nhà phố đẹp để phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế của gia đình.

Giá xây nhà trọn gói vật tư tốt nhất vào khoảng 5.500.000 VNĐ/m2

Nên tìm đơn vị thi công uy tín

Để tìm được đơn vị xây nhà giá rẻ và có bảng báo giá chính xác nhất, chúng tôi khuyên bạn nên chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin. Chúc các bạn sở hữu cho mình không gian tuyệt hảo nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0903 768 270 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

—————————–
Ks.NGUYỄN MINH VŨ
Mobile/Zalo/Viber: 0903 768 270 – 0165 897 1608
Website: http://http://tienphatsotam.com/
Email: nguyenminhvu0801@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/ksnguyenminhvu

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x