Nên xây nhà phố 400 triệu như thế nào?

Để xây nhà nhất là nhà phố thì gia chủ phải chuẩn bị rất nhiều chi phí cũng như tính toán thật cẩn thận. Nhiều người thường lo lắng nếu kinh phí eo hẹp khoảng 400 triệu thì nên xây nhà như thế nào là hợp lý. Nếu không tính toán kỹ có thể gây ra chi phí phát sinh hơn so với số tiền mà bạn đang có, do vậy, trước khi xây nhà nên tính toán thật cẩn thận. Bài viết này sẽ giúp bạn biết nên xây nhà phố 400 triệu như thế nào là phù hợp nhất, cùng tham khảo nhé!.

Xây nhà cấp 4 mái thái

Nếu diện tích đất vị trí bạn xây nhà lớn thì bạn có thể chọn mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái thái cũng rất phù hợp. Với mẫu nhà này thì việc xây nhà phố 400 triệu là điều hoàn toàn có thể, thậm chí là kinh phí sẽ còn thấp hơn nếu biết tính toán. Nếu bạn có một diện tích đất đẹp, bạn có thể tự tin xây cho mình một ngôi nhà cấp 4 hiện đại, mái thái cùng với sân vườn với đầy đủ tiện nghi, sẽ không khác gì một căn biệt thự mini.

xây nhà phố 400 triệu

Nhà cấp 4 mái thái rất phù hợp với chi phí 400 triệu

Nhà 1 trệt 1 lầu

Có rất nhiều mẫu xây nhà 1 trệt 1 lầu chỉ với 400 triệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng những loại vật liệu không quá cao cấp để tiết kiệm một phần chi phí để trang trí phần nội thất sau khi hoàn thiện ngôi nhà. Điều quan trọng là bạn nên chọn được cho mình đơn vị tư vấn thật chuyên nghiệp để chọn được mẫu thiết kế phù hợp.

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Với những gia đình đông người thì đây là mẫu nhà phù hợp nhất với chi phí cũng như nhu cầu của gia đình bạn. Có thể bạn không tin chỉ với 400 triệu có thể xây được một ngôi nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ, nhưng với những chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư chuyên nghiệp thì một ngôi nhà sang trọng hiện đại lại đang làm được điều đó. Chỉ cần tính toán một cách chi tiết về thiết kế, vật liệu, nhân công,… thì việc xây nhà phố 400 triệu là điều hoàn toàn có thể.

Xây nhà gác lửng

Với 400 triệu, giải pháp xây nhà gác lửng cũng không phải là một ý kiến tồi vừa giúp tiết kiệm tiền mà còn có thêm không gian cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể chọn lựa cách thiết kế 1 tầng 1 gác lửng, hoặc thiết kế ngôi nhà cấp 4 với gác lửng cũng được. Vấn đề này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như diện tích đất mới có thể đưa ra dự toán chính xác nhất. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà với gác lửng vô cùng ấn tượng, gia chủ có thể tham khảo và nhờ kiến trúc sư, đơn vị tư vấn thêm để có mẫu nhà đẹp như mong muốn.

xây nhà phố 400 triệu

Thiết kế nhà có gác lửng cũng là lựa chọn phù hợp với kinh phí 400 triệu

Xây nhà ống

Đây gần như là mẫu thiết kế phổ biến nhất tại các khu đô thị vừa tiết kiệm chi phí lại phù hợp với diện tích đất hạn hẹp. Với mẫu nhà này gia chủ cũng không mất nhiều thời gian cho việc thiết kế nên cũng rất dễ thực hiện. Để xây nhà phố 400 triệu thì mẫu nhà này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều người. Vừa hợp kinh phí, phù hợp với diện tích nhỏ lại không mất nhiều thời gian thiết kế và xây dựng.

>>>Có thể bạn quan tâmLý do nên chọn đơn vị tư vấn xây nhà phố 350 triệu uy tín<<<

Chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp

Tuy nhiên, để xây được mẫu nhà như mong muốn, phù hợp với các điều kiện của bạn thì việc chọn đơn vị tư vấn xây dựng chuyên nghiệp là rất quan trọng. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng hướng dẫn, thiết kế và giúp bạn khắc phục được các yếu tố không mong muốn. Nếu bạn đang phân vân thì hãy đến ngay với Tiến Phát Số Tám bạn không phải lo lắng về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế xây dựng nhà phố với chi phí, giá cả phải chăng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đây là một trong những đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

xây nhà phố 400 triệu

Tiến Phát Số Tám đơn vị tư vấn xây dựng chuyên nghiệp

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0903 768 270 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

—————————–
Ks.NGUYỄN MINH VŨ
Mobile/Zalo/Viber: 0903 768 270 – 0165 897 1608
Website: http://http://tienphatsotam.com/
Email: nguyenminhvu0801@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/ksnguyenminhvu

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x